บุคคลที่มาเยี่ยมชม

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ถ่ายภาพวิวทิวทัศน์



ถ่ายภาพวิวทิวทัศน์



 ปกติเวลาเราถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ เช่น ภูเขา หรือทะเล เรามักจะถ่ายภูเขานั้นมาโดดๆ ทำให้ภาพที่ออกมานั้นดูแบนเป็นสองมิติ การทำให้ภาพเรานั้นดูมีมิติ สามารถใช้ได้หลายเทคนิคเช่น แสง สี แต่ที่ง่ายที่สุดคือการมองหาฉากหน้า เพื่อ เพิ่มระยะ ใกล้ กลาง ใกล้ ให้กับภาพของเรา


เวลาถ่ายภาพพยายามคิด พยายามหามุม และเพิ่มฉากหน้าเข้าไปเป็นองค์ประกอบด้วยนะครับ มันจะทำให้เราถ่ายภาพสวยขึ้นอีกเยอะเลย
(แต่ก็ไม่ใช่ทุกรูปที่จำเป็นต้องมีฉากหน้านะครับ มันก็ขึ้นอยู่กับว่ารูปนั้นสวยถูกตาต้องใจเราหรือเปล่านั่นละ)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น